VCS-SWP – Giải pháp bảo vệ website toàn diện cho doanh nghiệp

12/01/2022
Trong thế kỷ 21, các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp ngày càng đối mặt với nhiều thách thức mới về công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông. Sự phát triển nhanh chóng về công nghệ đã cho phép nhiều đơn vị áp dụng CNTT vào việc quản lý, kinh doanh qua các cổng thông tin điện tử, qua đó đem lại sự tiện dụng cho người dùng trong việc tương tác với các doanh nghiệp và cơ quan nhà nước.

Tuy nhiên, khi áp dụng CNTT, các website của các đơn vị sẽ phải đối mặt với các nguy cơ bị tấn công từ ngoài Internet vào hệ thống của tổ chức để xâm nhập sâu vào bên trong mạng lưới nội bộ hoặc đánh cắp các thông tin người dùng, thông tin về thẻ tín dụng, …, gây thiệt hại về mặt kinh tế cũng như uy tín cho các tổ chức. Vì vậy, việc trang bị một giải pháp bảo vệ cho các ứng dụng web là hết sức cần thiết.

Viettel Smart Web Protection (VCS – SWP) là thiết bị dạng ảo hóa, hỗ trợ các tính năng bảo vệ website tối tân nhất bao gồm các tính năng: Chống tấn công Từ chối dịch vụ layer 3, 4, 7 và Tường lửa ứng dụng web (WAF), giúp bảo vệ các website trước các tấn công lỗ hổng web phổ biến như: SQL injection, Cross-Site-Script, Remote File Inclusion, XML External Entity,...
Hệ thống phân tích và kiểm soát truy cập người dùng theo thời gian thực cho phép ngăn chặn các tấn công dựa trên phân tích, tổng hợp các bất thường trong truy cập, trong dữ liệu request, response. Việc triển khai bảo vệ hệ thống website cũng đơn giản và nhanh chóng, có thể linh hoạt theo hướng Cloud hoặc Virtual Appliance.

Sau một thời gian ra mắt thị trường, VCS-SWP đã chiếm được lòng tin của người dùng vì những tính năng ưu việt của sản phẩm.

Phát hiện tấn công trong thời gian thực: Sử dụng các thuật toán thông minh, giải pháp VCS - SWP phân tích các nguy cơ và cho phép phát hiện và ngăn tấn công website ngay lập tức, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng
Tập linh hoạt - Bảo vệ tối ưu: Dựa trên đặc điểm framework, ngôn ngữ lập trình, web server,... của từng website, hệ thống sẽ đưa ra tập luật tối ưu và chính xác. Từ đó giúp tối giản số lượng cảnh báo sai (False Positive Request)
Triển khai nhanh - Vận hành dễ dàng: Thiết bị được đóng gói dạng Virtual Appliance chuẩn hóa có thể triển khai nhanh chóng và đảm bảo hiệu năng cao nhất. Thiết bị hỗ trợ tất cả các tính năng cảnh báo, quản lý, cấu hình cần thiết để vận hành dịch vụ trên cả Portal và giao diện Command Line Interface (CLI).

Quản trị và Giảm sát tập trung: Hệ thống quản trị tập trung giúp quản trị viên giám sát được toàn bộ hành vi nghi ngờ là tấn công vào các website, từ đó phát hiện ra những rủi ro đang tồn tại trên hệ thống.

THEO VIETTEL

Bài viết liên quan

15/05/2024

SmartDev - Đối tác CNTT Toàn cầu và hành trình Chuyển Mình Ấn Tượng

SmartDev, công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam có hai trụ sở chính tại Đà Nẵng và Hà Nội, [...]
04/05/2024

Giải pháp KCN thông minh của TNTech by ROX giành giải thưởng Sao Khuê 2024

Dùng công nghệ để giải quyết những khó khăn mà các khu công nghiệp (KCN) gặp phải, giúp nâng cao [...]
02/05/2024

Rạng Đông thay áo mới

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông trong kỷ nguyên mới với sứ mệnh à trở thành [...]
02/05/2024

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch [...]
02/05/2024

BRAVO 8R3 (ERP-VN) tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

Năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng “Dữ liệu số, Quản trị số, phát triển công nghiệp [...]
24/04/2024

Giải pháp xuất sắc tại Sao Khuê 2024 - Quản trị toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất

Công ty CP Giải pháp Công nghệ VERP được thành lập vào tháng 9/2019, kế thừa từ Công ty CNTT [...]
29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]