Giải pháp xuất sắc tại Sao Khuê 2024 - Quản trị toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất

24/04/2024
Công ty CP Giải pháp Công nghệ VERP được thành lập vào tháng 9/2019, kế thừa từ Công ty CNTT về kinh doanh trực tuyến. Đội ngũ lãnh đạo VERP sở hữu hơn 30 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành trực tiếp trong lĩnh vực sản xuất, cùng 10 năm kinh nghiệm triển khai, tư vấn và đào tạo doanh nghiệp, do đó hiểu rõ về quy trình, cách vận hành doanh nghiệp để xây dựng được giải pháp phù hợp. Nắm bắt nhu cầu thực tiễn và những hạn chế của các phần mềm ERP trên thị trường, VERP ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp quản trị toàn diện, tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất. Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự kỹ thuật giỏi, nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các phần mềm lớn.

VERP là giải pháp quản trị doanh nghiệp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu quản lý của các Doanh nghiệp sản xuất bao gồm có đầy đủ các Phân hệ cơ bản: Quản trị dữ liệu, Quản trị Bán hàng, Quản trị Mua hàng, Quản trị hoạch định sản xuất, Quản lý Kho hàng, Kế toán, Quản lý Nhân sự tiền lương và Hệ thống gần 200 mẫu báo cáo cho các Phân hệ.

VERP phát triển sản phẩm hỗ trợ quản lý hiệu quả các nguồn lực tài chính, hàng hóa và con người với các Phân hệ được triển khai đồng bộ trên một hệ thống duy nhất với kiến trúc lưu trữ thông tin đồng nhất và xuyên suốt.

Ưu điểm nổi bật của VERP là phân hệ sản xuất được thiết kế phù hợp, dễ mở rộng cho những ngành nghề có cấu tạo sản phẩm và quy trình sản xuất phức tạp, phục vụ cho việc quản lý và tối ưu hóa quy trình sản xuất từ quản lý nguyên liệu, lịch trình sản xuất đến theo dõi và kiểm soát chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm.

Các tính năng đặc thù cho quản lý sản xuất:

  1. Kế hoạch sản xuất: Cho phép thiết lập kế hoạch sản xuất, sản lượng cũng như vật tư theo từng tháng, tuần, theo từng nhà máy.
  2. Lệnh sản xuất: Cho phép thiết lập lệnh sản xuất tự động; Tạo quy trình sản xuất cho mặt hàng, cho lệnh sản xuất
  3. Điều độ sản xuất: VERP hỗ trợ phân công nhân sự quản lý một công cụ theo dõi năng lực sản xuất và khối lượng công việc của từng tổ, bộ phận. Từ đó đưa ra điều chỉnh sản xuất kịp thời và hợp lý để đảm bảo hoạt động sản xuất có hiệu quả nhất.
  4. Thống kê sản xuất - nhân công: VERP khác biệt khi có thể thống kê được tình hình sản xuất dưới góc nhìn bàn giao vật tư - chi tiết - bán thành phẩm tại từng công đoạn, hỗ trợ nhân sự quản lý sản xuất nắm được tình hình sản xuất thực tế. Ngoài ra VERP cung cấp thêm tính năng thống kê nhân công với mục đích theo dõi được việc sử dụng nhân công so với hiệu suất sản xuất của Doanh nghiệp.
  5. Cân đối năng lực sản xuất: Hệ thống so sánh giữa khối lượng công việc cần làm với năng lực từng bộ phận, và toàn doanh nghiệp để từ đó có thể cảnh báo cho người quản lý khi mất cân đối năng lực.
  6. Tính giá thành thực tế theo từng lô hàng, từng lệnh sản xuất.

VERP đã lựa chọn triển khai ERP theo mô hình triển khai On-premise. Mô hình này mang lại sự kiểm soát cao về dữ liệu và hệ thống, giúp doanh nghiệp tuân thủ các quy định pháp lý và tiêu chuẩn bảo mật. Một số lợi ích của on-premise model cho hệ thống ERP có thể kể đến:

  1. Tính tùy biến: Hệ thống ERP có thể được điều chỉnh theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, và không bị giới hạn bởi các tiêu chuẩn và giao diện của nhà cung cấp.
  2. Tính kiểm soát: Hệ thống ERP được quản lý hoàn toàn bởi doanh nghiệp, và doanh nghiệp có quyền quyết định về thời gian và cách thức nâng cấp, bảo trì và bảo mật hệ thống.
  3. Tính tuân thủ: Hệ thống ERP có thể dễ dàng tuân thủ các quy định và luật lệ về bảo mật và quản lý dữ liệu, do dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ của doanh nghiệp.

Thay vì phát triển sản phẩm dựa trên khuôn mẫu ERP có sẵn, không chuyên biệt, VERP nghiên cứu và phát triển dựa trên đặc thù riêng của từng đơn vị nhằm thích ứng những yêu cầu trong quy trình hoạt động mà doanh nghiệp đang áp dụng. VERP đặt trọng tâm vào ngành sản xuất nên hầu như đáp ứng được hết các yêu cầu đặc thù của ngành, thêm vào đó là các chi phí triển khai, nâng cấp ứng dụng trong tương lai được tính một lần nên chi phí cho sản phẩm tương đối mềm dẻo và linh hoạt, không phụ thuộc vào yếu tố người dùng. Giải pháp của VERP cung cấp theo gói, không giới hạn user sử dụng giúp tiết kiệm chi phí triển khai, hỗ trợ nhóm ngành sản xuất với số lượng nhân viên lớn.

VERP vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm" hạng mục "Quản trị doanh nghiệp” cho đề cử "Phần mềm quản trị doanh nghiệp VERP" tại Giải thưởng Sao Khuê 2024. Giải thưởng danh giá này khẳng định vị thế VERP là giải pháp quản trị toàn diện, hiệu quả và tin cậy cho các đối tác doanh nghiệp sản xuất.

VERP đã triển khai thành công ở nhiều doanh nghiệp lớn như tập đoàn Phú Tài, công ty CP Nội thất Nano, Công ty CP Thuốc Thú y TW5…

Với những ưu điểm vượt trội, VERP tự tin đồng hành cùng doanh nghiệp sản xuất trên hành trình chinh phục thành công và cam kết mang đến giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Theo VERP

Bài viết liên quan

04/05/2024

Giải pháp KCN thông minh của TNTech by ROX giành giải thưởng Sao Khuê 2024

Dùng công nghệ để giải quyết những khó khăn mà các khu công nghiệp (KCN) gặp phải, giúp nâng cao [...]
02/05/2024

Rạng Đông thay áo mới

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông trong kỷ nguyên mới với sứ mệnh à trở thành [...]
02/05/2024

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch [...]
02/05/2024

BRAVO 8R3 (ERP-VN) tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

Năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng “Dữ liệu số, Quản trị số, phát triển công nghiệp [...]
29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]