Tối ưu quản trị tài chính với BIDV iConnect: Dịch vụ ngân hàng 4.0 cho doanh nghiệp

06/12/2023
Hiện nay ứng dụng quản lý nội bộ hay ERP (Enterprise Resource Planning) không chỉ là một xu hướng mà là một yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đạt được sự linh hoạt và hiệu quả tối đa trong quản lý tài chính. Hiểu rõ được nhu cầu này của doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tiên phong triển khai BIDV iConnect - dịch vụ kết nối hệ thống ngân hàng điện tử BIDV iBank với ứng dụng ERP hay phần mềm quản lý nội bộ (phần mềm kế toán, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản trị tài chính,…) của doanh nghiệp. Đây là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động, tăng cường khả năng cạnh tranh.

Tối ưu hóa quy trình xử lý giao dịch tài chính

Một trong những lợi ích quan trọng nhất mà BIDV iConnect mang lại cho doanh nghiệp là khả năng tối ưu hóa quy trình xử lý giao dịch tài chính. Từ việc quản lý hàng tại kho đến xử lý thanh toán, quản lý các khoản thu chi nhanh chóng, tức thì, các biến động trên tài khoản với khả năng tích hợp của BIDV iConnect vào các phần mềm nội bộ giúp doanh nghiệp tăng cường tự động hóa tại các khâu, các quy trình. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực mà còn giảm thiểu sai sót, tăng cường chính xác và hiệu suất.

Dữ liệu chính xác và có tính hệ thống

Khi sử dụng dịch vụ BIDV iConnect, doanh nghiệp không chỉ nhận được dữ liệu chính xác mà còn có thể liên kết dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau. Điều này tạo ra một cái nhìn toàn diện và hệ thống về hoạt động tài chính kinh doanh, giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định dựa trên thông tin đầy đủ và đáng tin cậy, phản ứng nhanh chóng và kịp thời với các biến động thị trường. Bên cạnh đó, với việc dữ liệu được phân loại và hệ thống, doanh nghiệp có thêm nguồn thông tin để nghiên cứu khách hàng và xây dựng các chiến dịch Marketing hiệu quả.

Tăng cường trải nghiệm ngân hàng số

Với BIDV iConnect, doanh nghiệp có thể trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng số trực tuyến liên tục và liền mạch nhất. BIDV hiện cung cấp hàng trăm bộ API kết nối với hệ thống ERP của doanh nghiệp, tổ chức, cho phép khách hàng có thể thực hiện truy vấn thông tin, chuyển  tiền, quản lý thanh khoản và dòng tiền thức thời ngay chính trên hệ thống nội bộ của mình.

Nâng cao hiệu quả lao động

Sử dụng công nghệ ERP nói chung và BIDV iConnect nói riêng không chỉ giúp tự động hóa quy trình kinh doanh mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn nhân lực của mình. Nhân viên được đào tạo để ứng dụng công nghệ mới, giúp làm việc hiệu quả hơn, tập trung vào các nhiệm vụ kinh doanh, giảm bớt thời gian vào các thủ tục hành chính. Điều này cũng góp phần tạo nên một lực lượng lao động hiện đại và chất lượng.

Từ nay đến 31/12/2023, BIDV mang đến đặc quyền ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng BIDV iConnect. Theo đó, khách hàng tổ chức chỉ cần ký hợp đồng triển khai BIDV iConnect với BIDV, đăng ký sử dụng dịch vụ tài chính tối thiểu 2 năm được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền trong nước, miễn phí kết nối hệ thống trong năm 2023. Ngoài các chính sách miễn giảm phí kể trên, với mong muốn đồng hành cùng chiến lược phát triển kinh doanh của khách hàng, BIDV dành tặng các chương trình tài trợ vốn với lãi suất cạnh tranh và tư vấn các giải pháp tài chính, các giải pháp ngân hàng số phù hợp cho khách hàng.

Theo BIDV

Bài viết liên quan

24/04/2024

Giải pháp xuất sắc tại Sao Khuê 2024 - Quản trị toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất

Công ty CP Giải pháp Công nghệ VERP được thành lập vào tháng 9/2019, kế thừa từ Công ty CNTT [...]
29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]