Đừng để nhân viên khiến khách hàng “say bye” với doanh nghiệp

03/08/2022
OMICall - Tổng đài AI ứng dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam giúp doanh nghiệp củng cố quy trình chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm người dùng!

Trong quá trình kinh doanh, doanh nghiệp đầu tư khá nhiều tiền bạc, thời gian, công sức vào việc tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên, dù triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn, sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, truyền thông mạnh mẽ nhưng “thượng đế” vẫn “say bye” với doanh nghiệp chỉ trong thời gian ngắn, lý do tại sao?

“Thượng đế” ngày nay đã khác xưa nhiều rồi!

Một sự thật mà doanh nghiệp nên biết là giờ đây, tư duy mua sắm của khách hàng đã thay đổi. Nếu trước kia, họ quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm/dịch vụ và quan trọng chính là giá thành.

Hiện tại, sự chênh lệch về sản phẩm/dịch vụ và giá cạnh tranh không còn quá lớn. Bởi vậy, yếu tố khiến “thượng đế” quyết định “móc hầu bao” đó là chiến lược chăm sóc có đủ chạm đến khách hàng hay không.

Nhưng, đây lại là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp MẤT KHÁCH, với lý do siêu đơn giản:

  • Tổng đài CSKH luôn bận, khách hàng không thể kết nối khi có nhu cầu?
  • Quy trình tư vấn mất thời gian, khách hàng phải khai báo nhiều lần dù là khách cũ?
  • Nhân viên tư vấn không đồng bộ, mỗi nhân viên chia sẻ thông tin khác nhau?
  • Thái độ tư vấn không thiện cảm, khó chịu với khách hàng?
  • Vấn đề của khách hàng không được tiếp nhận và giải quyết kịp thời?

Doanh nghiệp của bạn có phải đang gặp phải tình trạng trên? Đừng để nhân viên CSKH vô tình trở thành “tội đồ” khiến doanh nghiệp mất khách, uy tín ảnh hưởng, doanh thu tụt giảm,...

Giải pháp nào giúp doanh nghiệp “kết nối lại” với khách hàng?

CSKH được xem là cầu nối giúp doanh nghiệp tương tác, đón nhận ý kiến, phản hồi từ khách hàng nhằm củng cố sản phẩm/dịch vụ trở nên tốt hơn. Đây còn là kênh hỗ trợ doanh nghiệp triển khai những chương trình chăm sóc, ưu đãi, thể hiện sự quan tâm, ...

Tính năng AI (trí tuệ nhân tạo) của OMICall hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và quản lý, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. Cụ thể:

  • Chuyển giọng nói thành văn bản (Speech to Text)

Với tính năng Speech to Text của OMICall, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo file ghi âm cuộc gọi tự động từ việc nhập nội dung muốn ghi âm, sau đó thiết lập tùy chỉnh có sẵn trên hệ thống tổng đài như: Giọng đọc (Bắc - Trung - Nam), tốc độ đọc, khoảng giãn,...

  • Chấm điểm cuộc gọi theo giọng nói/cảm xúc

OMICall sẽ chấm điểm cuộc gọi tự động dựa vào các tiêu chí: Độ ồn, độ nhiễu, tốc độ thoại, cường độ âm, tốc độ âm, độ cao thấp, tone giọng, khoảng ngừng nghỉ trong giao tiếp giữa nhân viên và khách hàng…

Từ đó đưa ra các đánh giá chính xác về chất lượng cuộc gọi và chấm điểm cuộc gọi tốt xấu theo các tiêu chí mà doanh nghiệp tùy chỉnh riêng theo từng lĩnh vực.

  • Ghi âm tất cả cuộc gọi của nhân viên trên hệ thống

Doanh nghiệp có thể kiểm tra, xem lại và đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên nhờ tính năng ghi âm mọi cuộc gọi giữa khách hàng và nhân viên trên hệ thống OMICall.

  • Gắn nhãn từ khóa được nhắc nhiều

Trong cuộc gọi, tính năng AI sẽ ghi lại những thông tin được khách hàng nhắc lại nhiều lần, từ đó gắn nhãn từ khóa sau khi cuộc gọi kết thúc. Nhờ điều này, nhân viên sẽ tìm ra “điểm chạm” mà khách hàng đang mong muốn.

Một lần nữa có thể khẳng định, AI (trí tuệ nhân tạo) chính là “chìa khóa” giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo, thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Ngoài ra, OMICall còn đem đến những tiện ích vượt trội như không giới hạn cuộc gọi đồng thời, thiết lập hệ thống CRM quản lý quan hệ khách hàng, giao diện thân thiện dễ sử dụng và đặc biệt giao tiếp đa nền tảng từ  Zalo OA, Fanpage, Live Chat,... gôm nhiều tài khoản hoặc fanpage lại một nơi duy nhất là hệ thống OMICall để quản lý, điều đó thuận tiện cho việc tương tác với khách hàng một cách đồng bộ và nhanh nhất.

OMICall - Tổng đài AI đa kênh thông minh, sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ ViHAT được hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường tin tưởng sử dụng, khẳng định chất lượng khi vào tháng 4/2022 vừa qua, vinh hạnh đạt giải thưởng Sao Khuê 2022 lĩnh vực Chuyển Đổi Số.

Ông Hoàng Quốc Việt - Đại diện Công ty TNHH Công nghệ ViHAT nhận giải Sao Khuê 2022

Thông tin chi tiết:

Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT

Hotline: 0899 90 98 68 - 0287 1010 898

Website: https://omicall.com/ | https://vihat.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omicall.vietnam

Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà ViHAT, số 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)

Chi nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan

15/05/2024

SmartDev - Đối tác CNTT Toàn cầu và hành trình Chuyển Mình Ấn Tượng

SmartDev, công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam có hai trụ sở chính tại Đà Nẵng và Hà Nội, [...]
04/05/2024

Giải pháp KCN thông minh của TNTech by ROX giành giải thưởng Sao Khuê 2024

Dùng công nghệ để giải quyết những khó khăn mà các khu công nghiệp (KCN) gặp phải, giúp nâng cao [...]
02/05/2024

Rạng Đông thay áo mới

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông trong kỷ nguyên mới với sứ mệnh à trở thành [...]
02/05/2024

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch [...]
02/05/2024

BRAVO 8R3 (ERP-VN) tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

Năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng “Dữ liệu số, Quản trị số, phát triển công nghiệp [...]
24/04/2024

Giải pháp xuất sắc tại Sao Khuê 2024 - Quản trị toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất

Công ty CP Giải pháp Công nghệ VERP được thành lập vào tháng 9/2019, kế thừa từ Công ty CNTT [...]
29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]