SÀI GÒN BPO - Đối tác thuê ngoài toàn diện của Doanh nghiệp Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm

02/08/2021
Tháng 04/2021, tại Lễ công bố & Trao giải thưởng Sao Khuê 2021, SÀI GÒN BPO vinh dự được xướng tên ở hạng mục doanh nghiệp BPO xuất sắc phục vụ lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Giải thưởng là một dấu ấn đặc biệt trên chặng đường hoạt động của SÀI GÒN BPO, khẳng định uy tín, chất lượng, hiệu quả của các dịch vụ mà công ty đang cung cấp cũng như tạo sự lan tỏa cho thương hiệu SÀI GÒN BPO.

Hành trình cung cấp dịch vụ toàn diện của SÀI GÒN BPO

SÀI GÒN BPO xuất phát là một đơn vị BPO chuyên về Nhập liệu, Xử lý dữ liệu cho các doanh nghiệp Tài chính. Bằng sự nhạy bén và thức thời, SÀI GÒN BPO đã liên tục mở rộng hạng mục dịch vụ BPO cung cấp để đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm tại Việt Nam.

Hiện tại, SÀI GÒN BPO tự hào là đơn vị BPO có khả năng cung cấp toàn diện, trọn gói các dịch vụ cho khách hàng ngành Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm từ Tư vấn bán hàng đến Nhập liệu, Kiểm tra tính hợp lệ của dữ liệu, Thu thập hồ sơ, In ấn, Chuyển phát, Giải ngân đến Chăm sóc khách hàng, Nhắc phí ... SÀI GÒN BPO chính là lời giải cho những khó khăn, vướng mắc mà các khách hàng ngành Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm gặp phải trong quá trình vận hành, đặc biệt là những khách hàng đang có tốc độ tăng trưởng nhanh hoặc đang mở rộng phạm vi kinh doanh. 

Các dịch vụ trọng tâm SÀI GÒN BPO cung cấp cho khách hàng gồm có:

Điều gì tạo nên sự khác biệt của SÀI GÒN BPO?

Có thể tóm gọn những khác biệt của SÀI GÒN BPO trong các từ sau: 

  • Chất lượng và Bảo mật: Ngay từ khi thành lập, SÀI GÒN BPO đã xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý an ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013. Hệ thống chính là “kim chỉ nam” để SÀI GÒN BPO vận hành các dịch vụ, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định khắt khe của khách hàng ngành Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm.
  • Công nghệ: Các dịch vụ của SÀI GÒN BPO đều được áp dụng công nghệ để tối ưu quy trình, rút ngắn thời gian hoàn trả kết quả. Ngoài ra, SÀI GÒN BPO đã xây dựng các hệ thống nội bộ để nâng cao hiệu quả hoạt động. Bên cạnh đó, công nghệ nói chung và các ứng dụng web, ứng dụng điện thoại, tích hợp, ... nói riêng cũng chính là dịch vụ cộng thêm nhiều giá trị mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của SÀI GÒN BPO.
  • Chuyên môn: Định hướng phục vụ khách hàng ngành Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm nên SÀI GÒN BPO am hiểu sâu sắc về chuyên môn, nghiệp vụ ngành Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm, điều này giúp SÀI GÒN BPO nắm bắt yêu cầu khách hàng nhanh chóng và đưa ra các giải pháp hiệu quả, thiết thực.
  • Kinh nghiệm: Ban lãnh đạo với gần 20 năm “chinh chiến” trong lĩnh vực thuê ngoài giúp SÀI GÒN BPO có khả năng đáp ứng linh hoạt và may đo dịch vụ theo nhu cầu riêng của từng khách hàng.
  • Nhân sự: Hơn 500 nhân sự nhiệt huyết, giàu kỹ năng và có trình độ cao chính là “chìa khóa thành công” của SÀI GÒN BPO, giúp SÀI GÒN BPO hoàn thành xuất sắc các dự án phức tạp và chuyên sâu. 

Với SÀI GÒN BPO, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình phát triển là mục tiêu lâu dài. Bên cạnh đó, tự tin với các dịch vụ đang cung cấp, SÀI GÒN BPO sẽ tiếp tục chinh phục các khách hàng mới, hỗ trợ khách hàng trong việc cải tiến quy trình, tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh.

Liên hệ SÀI GÒN BPO:

Địa chỉ: Tầng 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.

Số điện thoại: 028 7300 8184

Website: https://saigonbpo.vn 

Email: info@saigonbpo.vn

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]