LQA khẳng định vị thế công ty kiểm thử hàng đầu với giải thưởng Sao Khuê 2022

28/09/2022
Là đối tác Bạc (Silver partner) của tổ chức cung cấp chứng chỉ thẩm định chất lượng kiểm thử phần mềm có giá trị toàn cầu ISTQB, cùng với 2 giải thưởng Sao Khuê tại hạng mục dịch vụ xuất sắc, LQA khẳng định vị thế công ty kiểm thử hàng đầu Việt Nam.

LQA vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2022 với dịch vụ kiểm thử xuất sắc

Kiểm thử phần mềm, một quy trình không thể bỏ qua

Kiểm thử phần mềm là một phần quan trọng của toàn bộ vòng đời phát triển phần mềm. Thông qua giai đoạn kiểm tra, các lỗi phần mềm có thể được xác định sớm và khắc phục trước khi giao sản phẩm cuối cùng.

Lỗi phần mềm có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng về tiền bạc và con người. Starbucks đã buộc phải đóng cửa khoảng 60% cửa hàng ở Hoa Kỳ và Canada, thậm chí phục vụ cà phê miễn phí vì họ không thể xử lý giao dịch do lỗi phần mềm trong hệ thống POS của mình. Năm 1994, Máy bay Airbus A300 của China Airlines bị rơi do lỗi phần mềm, khiến 264 người thiệt mạng.

Những ví dụ trên cho thấy, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến hàng triệu mỗi năm, giảm thiểu những sự cố nghiêm trọng nếu như họ có một quy trình kỹ thuật kiểm thử uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, một phần mềm không lỗi và trải qua nhiều bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt sẽ dễ dàng chiếm trọn niềm tin và sự hài lòng của khách hàng; đem lại hiệu quả cả về chi phí, bảo mật, cũng như sự phát triển bền vững.

Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam bỏ qua quy trình quan trọng này, không thể xây dựng một đội ngũ kiểm thử nội bộ vì những lo ngại về độ phức tạp cao của dự án, thời gian hoàn thành gấp gáp, kiến thức chuyên sâu của các nhân viên nội bộ không đáp ứng nhu cầu. Điều này thúc đẩy nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê ngoài dịch vụ kiểm thử phần mềm.

Dịch vụ kiểm thử phần mềm hàng đầu Việt Nam của LQA

Một trong những trọng tâm của Lotus QA là cung cấp dịch vụ kiểm thử phần mềm thuê ngoài ưu việt nhất. Tại Lotus QA, chúng tôi có thể đảm bảo cho bạn về:

  • Bảo mật cao: LQA không chỉ tuân theo các quy trình nghiêm ngặt của ISO 27000: 01 để bảo mật tối ưu và quy trình tiêu chuẩn quốc tế mà còn linh hoạt thích ứng với yêu cầu của khách hàng
  • Nguồn nhân lực chất lượng: chúng tôi đảm bảo năng lực của nhân viên thông qua các vòng phỏng vấn khắt khe, định hướng tại chỗ, không ngừng học hỏi & phát triển để có được những nhân viên QA phù hợp nhất.
  • Tính linh hoạt: Chúng tôi cung cấp các mô hình làm việc khác nhau để cho phép khách hàng lựa chọn hoặc thay đổi kế hoạch bất kỳ lúc nào.

Chỉ với hơn 5 năm, LQA đã đồng hành với hơn 60 đối tác trên khắp Thế giới, thực hiện hơn 214 dự án và đạt được chỉ số hài lòng của khách hàng lên đến 94%. Sau một hành trình nỗ lực không ngừng, LQA hiện đã trở thành đối tác Bạc (Silver partner) của tổ chức cung cấp chứng chỉ thẩm định chất lượng kiểm thử phần mềm có giá trị toàn cầu ISTQB. Không dừng lại ở đó, LQA tiếp nối thành công khi 2 năm liên tiếp đoạt giải thưởng Sao Khuê tại hạng mục dịch vụ xuất sắc, khẳng định vị thế công ty kiểm thử hàng đầu Việt Nam.

Với đội ngũ kỹ sư kiểm thử phần mềm chất lượng cao, trong đó, 52% kỹ sư đạt chứng chỉ ISTQB, 85% kỹ sư thành thạo Tiếng Anh, LQA tự hào là bệ phóng đưa nguồn nhân tài Việt vươn tầm ra Thế giới.

Box thông tin:

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích lựa chọn, tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam xuất sắc hàng năm.

Tính đến năm 2022, 1.343 Sao Khuê xuất sắc được vinh danh. Các hoạt động truyền thông, kết nối của Giải thưởng Sao Khuê đã trở thành bệ phóng hiệu quả cho các thương hiệu CNTT Việt Nam, qua đó luôn góp phần thúc đẩy mạnh mẽ các chủ trương chiến lược phát triển ngành CNTT thông tin nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung trong từng giai đoạn phát triển.

THEO LQA

Bài viết liên quan

24/04/2024

Giải pháp xuất sắc tại Sao Khuê 2024 - Quản trị toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất

Công ty CP Giải pháp Công nghệ VERP được thành lập vào tháng 9/2019, kế thừa từ Công ty CNTT [...]
29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]