Chinh phục hàng loạt doanh nghiệp lớn, Fchat Chatbot đã giải quyết bài toán tự động hóa trong chăm sóc khách hàng như thế nào?

29/09/2022
Trong những năm gần đây, giải pháp Fchat Chatbot của SaleMall đã chinh phục được hàng loạt doanh nghiệp lớn, có thể kể đến như Bosana, KidsPlaza, Lamia, Vinpearl…

Bài toán chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

Thách thức làm thế nào để vừa quản lý được khối lượng đơn hàng đổ về dồn dập từ nhiều kênh khác nhau mà vẫn đảm bảo tốc độ xử lý nhanh nhất có thể. Đội ngũ tư vấn viên trở thành lực lượng bận rộn nhất, thường xuyên bị quá tải ngoài giờ hành chính, tuy nhiên vẫn chưa đủ để có thể xử lý 100% đơn hàng đổ về.

Vì vậy, các doanh nghiệp chủ yếu tích hợp chatbot đa nền tảng để hỗ trợ cho công việc kinh doanh online. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tự viết mã, thiết lập, tạo được con bot hoàn chỉnh để hỗ trợ cho công việc kinh doanh online được hiệu quả. Hiểu được những khó khăn đó của các doanh nghiệp, nền tảng Fchat Chatbot ra đời, giúp các doanh nghiệp kinh doanh online tăng khả năng chốt đơn hàng nhanh chóng, thuận tiện.

Vận hành doanh nghiệp liền mạch nhờ Chatbot

Theo dự báo thị trường của Grand View Research cho hay thị trường chatbot toàn thế giới sẽ đạt 1,23 tỷ USD vào năm 2025 và tốc độ tăng trưởng hằng năm là 24,3%. Nghiên cứu khác của Credence chỉ ra, 85% tương tác của khách hàng sẽ được quản lý mà không cần con người vào năm 2020.

Tại Việt Nam, Fchat là một trong những đơn vị tiên phong nghiên cứu ứng dụng AI trong hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số. Chatbot Fchat chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu trong bộ giải pháp 4.0 được phát triển với mong muốn giúp doanh nghiệp tối ưu và chuyển đổi mô hình kinh doanh nhanh chóng để bứt phá.

Tối ưu và chuyển đổi mô hình kinh doanh

Hiện Fchat đang triển khai chatbot qua 5 kênh: Facebook, Website, Instagram, Sàn Thương Mại Điện Tử, Zalo.

Các doanh nghiệp khi sử dụng Fchat có thể hỗ trợ tiếp cận khách hàng 24/7 mà không cần phải thuê nhân viên trực cả ngày lẫn đêm. Điều này đã giúp cho các doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí vận hành. Hơn nữa, việc chăm sóc được khách hàng kịp thời tránh được tình trạng bỏ sót khách hàng, giúp tăng tỷ lệ chốt đơn, từ đó gia tăng doanh số cho các doanh nghiệp.

Fchat Chatbot là nền tảng được tạo ra và phát triển bởi người Việt. Vì vậy, thao tác đơn giản, dễ sử dụng và giao diện thân thiện với người dùng tại Việt Nam.

Doanh nghiệp không cần kiến thức lập trình để quản lý Fchat, từ doanh nghiệp lớn tới nhà bán hàng nhỏ lẻ có thể làm quen và thao tác dễ dàng. Với các mẫu kịch bản chatbot được tối ưu cho một số tác vụ cụ thể như tư vấn bán hàng, hỏi/đáp câu hỏi thường gặp…, chatbot có thể được phát triển và đưa vào sử dụng chỉ trong vòng 1 tuần. Với chi phí cài đặt – vận hành cạnh tranh, hỗ trợ xây dựng kịch bản chatbot nhanh chóng, Fchat sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số toàn diện.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây.

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]