Nền tảng Hội thoại thông minh FPT.AI Conversation

Nền tảng Hội thoại thông minh FPT.AI Conversation

Liên Hệ
  • Đơn vị cung cấp: Công ty Cổ phần FPT
  • Lĩnh vực: Giáo dục, đào tạo, Tài chính, ngân hàng, Quản lý doanh nghiệp, Chính phủ/Chính quyền điện tử
  • Giải thưởng Sao Khuê năm: 2020
  • Lượt truy cập: 1354 (lượt)
  • Số lần tải bản dùng thử: 0 (lượt)

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Nền tảng hội thoại cho phép tạo lập chatbot thông minh, tự động giao tiếp với khách hàng, đa kênh hợp nhất một cách tự nhiên.

Với công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên và hệ thống quản lý hội thoại, nền tảng cung cấp một giải pháp xây dựng chatbot hoàn chỉnh, có thể tích hợp trên nhiều nền tảng và giao diện trò chuyện khác nhau, giúp tự động hóa các cuộc hội thoại giữa doanh nghiệp với khách hàng, góp phần đẩy mạnh bán hàng, mở rộng quy mô vận hành và mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Những tính năng tiêu biểu của sản phẩm:

- Đàm thoại tự nhiên: Được trang bị máy học cùng công nghệ Xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt tốt nhất thị trường, Chatbot của FPT.AI có thể hiểu được ý định của khách hàng, đưa ra các câu trả lời phù hợp và trở nên thông minh hơn theo thời gian sau khi được đào tạo.

- Công cụ hoàn hảo cho Bán hàng, Marketing và Hỗ trợ khách hàng: Dễ dàng xây dựng và quản lý hội thoại với khách hàng tương ứng với hành trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn và tự động gửi tới khách hàng thông tin về các chương trình khuyến mãi.

- Triển khai đa kênh: Dễ dàng tích hợp với các cổng thông tin nội bộ sẵn có của doanh nghiệp, nhắn tin cũng như các nền tảng hội thoại phổ biến như live chat trên website, mạng xã hội (Facebook, Zalo, Viber, FB@W...) thông qua một vài thao tác đơn giản.

- Tăng cường hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng: FPT.AI Chatbot hoạt động 24/7, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, và sẵn sàng chuyển cuộc trò chuyện đến nhân viên tư vấn khi khách hàng yêu cầu, đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn nhất quán và tốt đẹp.

- Khả năng tương thích và mở rộng: Dễ dàng tích hợp với hệ thống của Doanh nghiệp thông qua các API. Nền tảng đám mây cho phép mở rộng linh hoạt và xử lý hàng nghìn ý định của khách hàng cùng một lúc.