Công ty Cổ phần truyền thông VMG

Năm thành lập 2006

Loại hình công ty: Doanh nghiệp tư nhân

Giới thiệu chung

VMG tự hào là đơn vị tiên phong rất nhiều lĩnh vực của ngành công nghệ nội dung số ở Việt Nam như dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di dộng, dịch vụ tin nhắn thương hiệu, nhạc số, giải pháp công nghệ, điều này đã giúp VMG chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vững chắc thương hiệu của mình.

Bước sang giai đoạn phát triển mới, VMG mong muốn thực hiện sứ mệnh tiên phong: tìm ra những định hướng mới trong lĩnh vực nội dung số, tập trung phát triển mạnh lĩnh vực Digital Marketing và tìm kiếm cơ hội mới ở lĩnh vực Fintech, đồng thời đầu tư và phát triển nền tảng công nghệ hiện đại, nâng cao năng lực quản lý và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm mục tiêu phát triển toàn diện cho VMG. Điểm mạnh nổi bật của VMG chính là tiềm lực tài chính vững vàng và đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu sức sáng tạo, làm việc hiệu quả. Trong lĩnh vực nội dung số ở Việt Nam, VMG được biết tới là một đơn vị có thương hiệu uy tín với một bề dày kinh nghiệm phong phú.

Trong điều kiện thị trường cạnh tranh ngày càng lớn, VMG đã tập trung phát triển thêm các gói dịch vụ mới, cung cấp nội dung hữu ích với người dùng. Nhờ tinh thần liên tục thay đổi, cải tiến và hoàn thiện bản thân, VMG tự hào liên tục giữ vững thị phần top đầu sản lượng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nội dung số cho các công ty viễn thông tại Việt Nam, đồng thời mở rộng kinh doanh tại các thị trường nước ngoài như Myanmar, Lào và Cambodia. Trong lĩnh vực Digital Marketing, VMG đã có những bước tiến mạnh mẽ được đánh dấu bằng các cột mốc tiêu thụ dịch vụ tin nhắn thương hiệu cao kỷ lục so với những năm trước đây. VMG đã đẩy mạnh bán hàng trên tất cả các kênh truyền thông và hợp tác với các khách hàng lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử, tài chính, thời trang, v.v… Từ một dịch vụ non trẻ, sau 5 năm nỗ lực phấn đấu, VMG đã chiếm lĩnh gần 30% thị phần mảng Tin nhắn thương hiệu trên thị trường nếu không tính đến mảng ngân hàng.

Tầm nhìn doanh nghiệp

A. Tầm nhìn

Thị trường dịch vụ truyền thông và viễn thông Việt Nam đang là thị trường khoa học công nghệ đầy tiềm năng phát triển. Sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin đòi hỏi ngành viễn thông và truyền thông phải liên tục thay đổi, tạo khác biệt.

B. Sứ mệnh

VMG sẽ trở thành một tập đoàn hàng đầu Việt Nam và là một trong mười công ty đứng đầu khu vực Đông Nam Á về lĩnh vực nội dung số

1. Đối với xã hội 

VMG cung cấp dịch vụ chất lượng cao trên nền tảng công nghệ hiện đại, mang lại lợi ích cho cộng đồng và góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của Xã hội.

2. Đối với khách hàng

VMG cung cấp các dịch vụ hữu ích, sáng tạo và thân thiện, giúp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hiện đại.

3. Đối với Cổ đông

VMG là nơi đầu tư tin cậy, bền vững và giúp tối đa hóa lợi ích cho Cổ đông

4. Đối với đối tác

VMG đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển trên cơ sở xây dựng mối quan hệ bình đẳng, tôn trọng, cởi mở và tin cậy

5. Đối với Người lao động:

VMG là ngôi nhà chung, nơi người lao động được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và công bằng. Người lao động được tạo cơ hội phát triển bản thân, được cống hiến, ghi nhận và đãi ngộ xứng đáng.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP