SmartBiz: Đột phá trong Quản trị doanh nghiệp thông minh - Vươn tới thành công với giải thưởng Sao Khuê 2023

29/06/2023
Trong thời đại số hóa mạnh mẽ, việc chuyển đổi số đã trở thành một yếu tố quyết định sự thành công của các doanh nghiệp. Trong lĩnh vực phần mềm và Công nghệ thông tin (CNTT), Việt Nam không ngừng đạt những thành tựu đáng kể và được công nhận trên toàn cầu. Trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2023 - một trong những giải thưởng quan trọng nhất trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, một giải pháp nổi bật đã được vinh danh và nhận giải thưởng cao quý trong lĩnh vực chuyển đổi số, đó là SmartBiz.

SmartBiz là một giải pháp chuyển đổi số đột phá, phục vụ cho lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, SmartBiz đã nhanh chóng trở thành một công cụ quan trọng và hiệu quả để giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động và tăng cường cạnh tranh.

Một trong những ưu điểm nổi bật của SmartBiz là khả năng tùy chỉnh và tích hợp linh hoạt với các hệ thống và quy trình hiện có trong doanh nghiệp. Giải pháp này cung cấp một loạt các tính năng quản lý và tự động hóa, từ quản lý hệ thống đến quản lý khách hàng, quản lý kho thông minh, quản lý sản xuất thông minh và quản lý tài chính, nhân sự. Nhờ vào sự linh hoạt và tùy chỉnh cao, SmartBiz có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp, từ các công ty nhỏ và vừa đến các doanh nghiệp quy mô lớn.

Website chính thức của SmartBiz, https://sbiz.vn/, cung cấp thông tin chi tiết về giải pháp này, từ các tính năng chính cho đến các trường hợp sử dụng thành công của các doanh nghiệp đã triển khai SmartBiz. Các khách hàng tiềm năng cũng có thể yêu cầu tư vấn và nhận báo giá thông qua trang web này. Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết và minh bạch, SmartBiz đã xây dựng niềm tin và uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp.

Không chỉ được khách hàng đánh giá cao, SmartBiz cũng đã nhận được sự công nhận từ cộng đồng chuyên gia và tổ chức uy tín. Đặc biệt, trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2023, một trong những giải thưởng uy tín và được mong chờ nhất trong ngành phần mềm và CNTT tại Việt Nam, SmartBiz đã được vinh danh và nhận giải thưởng danh giá.

SmartBiz được vinh danh Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Giải thưởng Sao khuê năm 2023

Thông tin về việc SmartBiz nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của giải thưởng, http://giaithuongsaokhue.vn/bao-chi-dua-tin/. Việc SmartBiz được vinh danh và nhận giải Sao Khuê 2023 chứng tỏ đội ngũ phát triển của giải pháp đã có những đóng góp xuất sắc và đạt được sự công nhận từ cộng đồng chuyên gia.

Giải thưởng Sao Khuê được xem là một huy chương danh giá trong ngành phần mềm và CNTT tại Việt Nam. Việc SmartBiz nhận giải Sao Khuê 2023 không chỉ là một sự công nhận cho đội ngũ phát triển và tầm ảnh hưởng của giải pháp này, mà còn là một động lực để tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai.

Trên hết, giải pháp SmartBiz đã chứng minh vai trò quan trọng của nó trong việc thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và sự tận tâm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã giúp SmartBiz trở thành một giải pháp ưu việt và đáng tin cậy. Với việc nhận giải thưởng Sao Khuê 2023, SmartBiz đã khẳng định vị thế của mình và mở ra những triển vọng mới trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt Nam.

Theo SmartBiz

Bài viết liên quan

24/04/2024

Giải pháp xuất sắc tại Sao Khuê 2024 - Quản trị toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất

Công ty CP Giải pháp Công nghệ VERP được thành lập vào tháng 9/2019, kế thừa từ Công ty CNTT [...]
29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]