Phần mềm OCTOPUS - Xu hướng mới giúp Doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động Marketing

24/06/2021
Trong kỷ nguyên mới, khi Trí thông minh nhân tạo/ Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) trở thành một xu thế tất yếu thì công nghệ đã làm thay đổi hoàn toàn việc xây dựng chiến lược truyền thông, bán hàng và marketing của các doanh nghiệp. Thực tế cho thấy, doanh nghiệp nào tận dụng tốt được thế mạnh của công nghệ, chuyển dịch kỹ thuật số sẽ thành công, chiếm lĩnh được thị phần, thắng thế trong cạnh tranh.

OCTOPUS đã xuất sắc vượt qua 3 vòng đánh giá quan trọng bao gồm: Sơ loại hồ sơ, Thuyết trình và Hội nghị đánh giá Chung tuyển để đạt “Danh hiệu Sao Khuê 2021”.

Đi tắt, đón đầu, thường xuyên cập nhật những công nghệ mới nhất trên thế giới, TEN Group SOFTWARE đã nghiên cứu và phát triển phần mềm OCTOPUS, sử dụng công nghệ AI để giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý các hoạt động marketing bao gồm: Display audit, Activation, Event, POSM…

OCTOPU nổi bật với nhiều tính năng ưu việt

Dựa trên nhu cầu thực tế khi triển khai hàng ngàn các dự án marketing cho doanh nghiệp, TEN Group SOFTWARE đã tiến hành nghiên cứu và phát triển thành công phần mềm OCTOPUS với rất nhiều tính năng ưu việt, giúp giải quyết bài toán tối ưu quy trình làm việc, tăng năng suất, tiết kiệm chi phí cho các hoạt động marketing của các doanh nghiệp ở thị trường trong nước và định hướng phát triển thị trường quốc tế trong tương lai.

Công nghệ AI tích hợp trong OCTOPUS đã giúp hoạt động kiểm tra chấm điểm trưng bày được đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm hơn. Trong mỗi dự án audit, activation nhân viên bán hàng chỉ cần dùng phần mềm OCTOPUS để chụp ảnh kệ hàng, và OCTOPUS sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ tự động nhận diện sản phẩm, đếm số lượng sản phẩm thuộc nhãn hàng trưng bày trên thị trường.

Trước đây mỗi lần kiểm tra trưng bày cần hàng ngàn nhân viên chấm điểm, nhưng sau khi có OCTOPUS, chỉ cần 1 nhân viên quản lý dự án và 2 thư ký dự án là có thể quản lý được hàng triệu lượt chấm điểm. Điều này đã giúp các doanh nghiệp giảm tới 80% chi phí thuê nhân viên chấm điểm bên ngoài; tiết kiệm 75% chi phí trả thưởng lãng phí cho những lượt chấm điểm không chính xác.

Bên cạnh đó, OCTOPUS cũng yêu cầu nhân viên chấm điểm phải chụp ảnh trực tiếp không thể upload hình từ thư viện, đồng thời ghi nhận thời gian thực tế chính xác, định vị và cảnh báo 2 địa điểm quá gần nhau nhằm chống gian lận, gia tăng tính minh bạch và cho kết quả một cách chính xác nhất.

Phần phần OCTOPUS kết hợp các công nghệ tiên tiến như: React, Node JS, .NET Core, AI (TensorFlow, Kafka, Apache Storm, MongoDB, SQL Server)… có khả năng tương thích nhiều nền tảng và khả năng chuyển đổi số cao; Tích hợp với các nền tảng xã hội (zalo, facebook messenger)… OCTOPUS cũng giúp quản lí chính xác và hiệu quả các hoạt động marketing khác như activation, events, POSM… 

Tính năng độc đáo của phần mềm OCTOPUS.

Thị trường đầy tiềm năng

Phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của doanh nghiệp cùng nhiều tính năng ưu việt, phần mềm OCTOPUS đã được ban giám khảo Sao Khuê đánh giá là có tiềm năng thị trường rất lớn, bởi hiện nay hàng trăm ngàn doanh nghiệp nước ngoài lớn vẫn đang dùng phương pháp quản lý truyền thống, tính tùy biến thấp và giá thành cao, thời gian thực hiện kéo dài.

Cụ thể hơn, các tập đoàn hàng tiêu dùng FMCG hiện nay thường triển khai mô hình trả thưởng trưng bày hàng hóa tại các điểm bán, nhằm thu hút sự chú ý và kích thích hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Để xác định được các điểm bán trưng bày có đạt yêu cầu hay không, hàng tháng các tập đoàn thường thuê một đơn vị thứ ba chấm điểm và trả chi phí cho công tác này.

Tuy nhiên, tổng số lượng điểm bán của các tập đoàn lớn lên đến vài trăm nghìn điểm trên toàn quốc. Khảo sát tại một tập đoàn lớn về F&B cho thấy, số lượng khổng lồ những người đi chấm điểm, ước lượng ba nghìn nhân viên chấm điểm với chi phí trả lương khoảng 30 tỷ đồng một đợt. Số tiền trả thưởng trưng bày cho điểm bán lên đến 100 tỷ đồng.

Ngoài chi phí cao, rủi ro về việc nhân sự bên thứ ba báo cáo gian lận dẫn đến việc thông tin không chính xác, lãng phí ngân sách và ảnh hưởng nặng nề đến hiệu quả hoạt động marketing.

Sau một thời gian triển khai thực tế, phần mềm OCTOPUS đã có được niềm tin và sự bảo chứng từ những khách hàng lớn như: Coca-Cola, Vedan, Carlsberg, Bosch, Trung Nguyên Legend, Sumitomo, BASF…

"Không cần là những giải pháp quy mô lớn, nhiều sản phẩm, dịch vụ được phát triển để giải quyết những bài toán nhỏ và gần gũi, mang lại hiệu quả cao, góp phần giúp chuyển đổi số thành công. Chuyển đổi số và AI không chỉ giới hạn trong việc giải quyết những vấn đề lớn, mà còn bao hàm cả những vấn đề cụ thể, riêng biệt. Đặc biệt, công nghệ AI có khả năng thay thế sức lao động của con người, giúp tiết kiệm chi phí, gia tăng độ chính xác, rút ngắn thời gian, gia tăng tính hiệu quả một cách đáng kinh ngạc và giúp doanh nghiệp đi nhanh hơn trong quá trình chuyển đổi số", ông Lê Văn Bình, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc TEN Group chia sẻ.

OCTOPUS là kết quả của quá trình đầu tư nghiên cứu, phát triển theo xu hướng công nghệ mới của TEN Group Software trong suốt nhiều năm qua và hiện đã sẵn sàng cung cấp để giải quyết bài toán tối ưu quy trình làm việc, tăng năng suất, tiết kiệm chi phí cho các hoạt động marketing của các doanh nghiệp ở thị trường trong nước và định hướng phát triển thị trường quốc tế trong tương lai.

THEO TEN GROUP

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]